header background

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN

TRUNG TÂM ĐỘNG LỰC HỌC THỦY KHÍ MÔI TRƯỜNG

Tin tức - Sự kiện

06 Th03

Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên tổ chức hoạt động dã ngoại dịp đầu xuân năm 2024

Hòa mình trong không khí tươi vui chào đón xuân Giáp Thìn 2024, Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên (HUSCO) đã tổ chức hoạt động dã ngoại cho toàn thể cán bộ và nhân viên. Đây là dịp để tiếp thêm tinh thần hứng khởi cho năm mới và cũng đồng thời là cơ hội gắn kết nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ giữa các thành viên.

Xem chi tiết >>
04 Th03

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU S4N TẠI THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Chiều ngày 02 tháng 03, tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, HUSCO đã phối hợp tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hướng tới phát triển sản phẩm và thương hiệu S4N tại thị trường Hàn Quốc. Đây là thỏa thận hợp tác giữa Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên (HUSCO), Công ty SOLOMON International Marketing (SOLOMON Co.,ltd), Công ty Cổ phần Công nghệ xanh BABIO, Công ty Cổ phần AMH và Phòng thí nghiệm Trọng điểm Vật liệu tiên tiến ứng dụng trong Phát triển xanh (KLAMAG). Sự kiện này nhằm khẳng định về định hướng phát triển và mở rộng mối quan hệ hợp tác của HUSCO trong hoạt động đẩy mạnh sự hiện diện của vật liệu sinh học thay thế nhựa dùng một lần mang thương hiệu S4N ra thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, lễ ký kết của mang lại những tiềm năng hợp tác mới trong lĩnh vực thương mại các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, phù hợp với xu thế kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn.

Xem chi tiết >>
01 Th03

Trường Đại học Khoa học Tự nhiên kết hợp cùng doanh nghiệp trong nghiên cứu nguồn nước khoáng ion kiềm tốt cho sức khỏe

Ngày 29/02/2024 vừa qua, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN), ĐHQGHN đã được mời tham dự và báo cáo tại “Hội nghị đánh giá hiệu quả sử dụng nước giàu khoáng Bicarbonate trong hỗ trợ điều trị” tại Nghệ An. Hội nghị do Tổng công ty cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An (AGRIMEX) long trọng tổ chức.

Xem chi tiết >>
31 Th01

CÔNG TY TNHH KHOA HỌC TỰ NHIÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH YEAR END PARTY 2023

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới sắp tới, tối ngày 31/1/2024, Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên (HUSCO) đã tổ chức chương trình tiệc tất niên “YEAR END PARTY 2023” tại Huscaferia- trong khuôn viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Xem chi tiết >>
30 Th01

Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên tổ chức hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 28 và ngày 29 tháng 1 năm 2024, Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên (HUSCO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và triển khai Kế hoạch năm 2024 kết hợp với các hoạt động tập thể tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Xem chi tiết >>
01 Th12

CEFD ĐẾN THĂM, LÀM VIỆC VÀ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI ĐỐI TÁC ĐÀI LOAN VỀ THÚC ĐẨY CÁC HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ XANH VÌ MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG

Ngày 23 - 26/11/1023 vừa qua, Giám đốc và một số cán bộ CEFD đã có chuyến thăm và làm việc với các đối tác tại Đài Loan trong khuôn khổ hợp tác thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xanh vì môi trường bền vững.

Xem chi tiết >>
20 Th10

Hội thảo chuyên môn “Bố trí không gian giải pháp chống bồi lấp, giải pháp chuyển cát cửa sông có cảng cá, khu neo đậu miền Trung”

Nằm trong khuôn khổ đề tài trọng điểm Bộ Nông nghiệp & PTNT “Nghiên cứu ứng dụng giải pháp chuyển cát, chống bồi lấp cho các cửa sông Miền Trung”, do PGS. TS. Trần Thanh Tùng làm chủ nhiệm, ngày 19/10/2023 tại Hà Nội, Trường Đại học Thủy lợi đã tổ chức Hội thảo chuyên môn “ Bố trí không gian giải pháp chống bồi lấp, bẫy cát cửa sông có cảng cá, khu neo đậu miền Trung”.  Hội thảo tổ chức nhằm lấy ý kiến đóng góp về các giải pháp chỉnh trị, chống bồi lấp và bẫy cát tại các cửa sông có cảng cá, khu neo đậu miền Trung như: Cửa Sót (Hà Tĩnh); Cửa Tùng (Quảng Trị); Cửa Tư Hiền (Thừa Thiên Huế); Cửa Tam Quan, cửa Đề Gi, cửa An Dũ (Bình Định); cửa Đà Nông (Phú Yên). Buổi hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo và chuyên viên Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Ban chủ nhiệmđề tài; lãnh đạo, nhà khoa học, thầy cô giáo của Trường Đại học Thủy Lợi và Trung tâm Động lực học Thủy khí Môi trường, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

Xem chi tiết >>
19 Th10

Hội thảo xin ý kiến xây dựng nội dung Chương trình Khoa học và Công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2023-2030

Ngày 18/10/2023 tại trường Đại học Thủy Lợi đã diễn ra buổi hội thảo xin ý kiến xây dựng nội dung Chương trình Khoa học và Công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2023-2030 “Nghiên cứu khoa học và công nghệ phục vụ đảm bảo an ninh nguồn nước (ANNN) và an toàn đập (ATĐ), hồ chứa nước (HCN)”. Buổi hội thảo có sự tham dự của lãnh đạo và chuyên viên Vụ Khoa học và Công nghệ các ngành kinh tế-kỹ thuật thuộc Bộ Khoa học Công nghệ; Ban chủ nhiệm chương trình; lãnh đạo, nhà khoa học, thầy cô giáo của Trường Đại học Thủy Lợi và Trung tâm Động lực học Thủy khí Môi trường, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội.

Xem chi tiết >>

Về chúng tôi

Chào mừng đến với Trung tâm Động Lực Học Thủy Khí Môi Trường

Trung tâm Động lực và Môi trường biển (Marine Dynamics and Environment Center – MDEC) được thành lập theo Quyết định số 1265/TCCB ngày 13 tháng 09 năm 1999 do Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội ký quyết định. Nhằm tập hợp rộng rãi các nhà giáo, các nhà khoa học làm việc không chỉ trong các lĩnh vực khoa học biển mà còn trong nhiều lĩnh vực Động lực học có liên quan đặc biệt trong môi trường chất chảy (fluid) trong Đại học Quốc gia Hà Nội, Trung tâm Động lực và Môi trường biển đã được đổi tên, nâng cấp và mở rộng chức năng hoạt động thành Trung tâm Động lực học thủy khí Môi trường (CEFD) theo quyết định số 4034/QĐ-TCCB ngày 27/11/2009 của Giám đốc ĐHQG Hà Nội. 

Sứ mệnh

Tiên phong kết nối giữa nghiên cứu với
ứng dụng thực tiễn và chuyển giao công nghệ
nhằm giảm thiểu rủi ro thiên tai và BĐKH;
quản lý tài nguyên, môi trường bền vững
theo hướng phát triển xanh

Tầm nhìn

Đến năm 2025 trở thành đơn vị
hàng đầu Việt Nam và có uy tín trong khu vực
Đông Nam Á về giảm thiểu rủi ro thiên tai
và quản lý tài nguyên môi trường bền vững
theo hướng phát triển xanh

Giá trị cốt lõi

Chất lượng xuất sắc
Chuyên nghiệp, uy tín
Phục vụ cộng đồng